วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2559

รูปแบบชุดคลุมท้องสำหรับคุณแม่



เคล็ดลับในการเลือกซื้อชุดคลุมท้องสำหรับการตั้งครรภ์และคุณแม่มือใหม่ที่ไม่รู้จะหาซื้อแบบไหน ถึงจะเหมาะกับตัวเอง แม้จะเป็นหน้าที่ที่ค่อนข้างหนัก เพราะต้องอุ้มท้องเจ้าตัวน้อยและยังต้องแบกน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น การเลือกให้เหมาะสมนั้นควรดูว่าคุณแม่ตั้งท้องอยู่ที่สัปดาห์ที่เท่าไร เพราะถ้าช่วงแรกๆ ท้องจะไม่ใหญ่ก็สามารถใส่แบบสบายๆ หรือยังสามารถใส่เสื้อผ้าเดิมได้อยู่ แต่เพิ่มเริ่มท้องใหญ่แล้วก็ควรจะเลือกรูปแบบคลุมท้องไม่ว่าจะเป็นชุดกระโปรงหรือชุดคนท้องแบบกางเกง  เพื่อที่จะช่วยลดการบีบรัดบริเวณหน้าท้อง เพื่อความปลอดภัยของลูกน้อย เพราะเริ่มท้องใหญ่ก็มีความเสี่ยงที่จะแท้งลูกได้ง่ายคุณแม่ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ

จำหน่ายชุดคลุมท้อง
ชุดคลุมท้อง

- รูปแบบชุดคลุมท้องในรูปแบบ กระโปรงยาว เป็นเดรสผ้ายืด สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส สำหรับคุณแม่ที่ต้องการไปเที่ยว ช็อปปิ้ง เนื้อผ้านิ่มสบายทรงไม่รัดท้อง เหมาะสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์โดยเฉพาะ


จำหน่ายชุดคลุมท้อง
จำหน่ายชุดคลุมท้อง

- สำหรับคุณแม่ที่ตั้งท้องถ้าเบื่อที่จะใส่กระโปรงหรือชุดเดรส สามารถสวมใส่กางเกงแบบเลคลิ้งได้ มีให้เลือกทั้งยาวสั้นและขายาวเหมาะสำหรับวันสบายๆ ของคุณแม่ สามารถสวมใส่ตอนออกกำลังกายก็ได้นะจ๊ะ

ชุดคลุมท้องราคาถูก
ชุดคลุมท้อง

- ชุดคุณแม่สำหรับใส่ออกงาน นำเข้าจากญี่ปุ่นสไตล์สวย มีให้เลือกทั้งเดรสยาวและเดรสสั้น ออกแบบด้วยสีสันสดใส เนื้อผ้าไม่หนา ไม่ร้อน ไม่ทำให้คุณลูกในท้องหงุดหงิดหรืออึดอัดอีกด้วย สวยๆแบบนี้คุณแม่ควรมีติดตู้กันไว้กันนะ


รูปแบบชุดคลุมท้อง
ชุดคลุมท้องสไตล์เกาหลี


- ชุดคุณแม่สำหรับเสื้อยืดแบบเอี๊ยม เป็นอีกหนึ่งแฟชั่นที่ได้รับความนิยมสำหรับคุณแม่ เพราะถ้าสวมใส่แล้วจะทำให้คุณแม่ดูเด็กขึ้น ดูสวยดูดีอย่างแน่นอน ชุดแบบนี้ใส่แล้วไม่อึดอัดนะจ๊ะ เป็นการแต่งตัวที่น่ารักไปอีกแบบหนึ่ง 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น