วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2559

งานสกรีนเสื้อด้วยรูปแบบที่แตกต่าง




การสกรีนเสื้อ
สกรีนเสื้อ

เพิ่มมูลค่าให้กับเสื้อโดยการสกรีนเสื้อเพิ่มลวดลายที่สวยงาม




สกรีนเสื้อ
สกรีนเสื้อคุณภาพ


การสกรีนเสื้อเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ได้รับความนิยมสำหรับการสวมใส่เสื้อผ้าแฟชั่น ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด เสื้อโปโล เสื้อรูปแบบต่างๆ หากเพิ่มลวดลายไปแล้วจะทำให้เสื้อนั้นดูสวยมากยิ่งขึ้น มีราคาสูงขึ้น ดูโดดเด่น ใครที่ทำธุรกิจทางด้านนี้นั้นจะรู้ว่าต้องควรเลือกซื้อเครื่องสกรีนแบบไหนถึงจะเหมาะสมกับคุ้มค่าและการลงทุนมากที่สุด 

การสกรีนก็คือการทำลวดลายบนตัวเสื้อ แบ่งเป็นหลักๆได้ 3 ระบบ ดังนี้

1. การสกรีนด้วยระบบบล็อกสกรีน : เป็นวิธีที่ใช้สีปาดลงบนบล็อกสกรีนที่ทาบบนเนื้อผ้า วิธีการนี้ หากว่าจะใช้สีหลายสีก็จะต้องเพิ่มจำนวนบล็อกสกรีนตามไปด้วย  แล้วนำสีมาพิมพ์ผ่านลวดลายลงบนเสื้อ ก็จะได้เสื้อ หลักการนี้ถูกเอามาใช้หลายกระบวนการทั้งพิมพ์สิ่งพิมพ์ต่างๆได้อีกมากมาย

2. การสกรีนระบบรีดร้อน : โดยส่วนมากร้านมักจะโฆษณาว่า 1 ตัวก็สกรีนได้ หรือ สกรีนดิจิตอล  เป็นการใช้กระดาษเคมี นำไป Print ภาพที่ต้องการสกรีน และนำไปเข้าเครื่องรีดร้อน รีดภาพลงบนเสื้อที่ต้องการ แต่สามารถสกรีนเสื้ได้จำนวนน้อย ไม่เหมาะสำหรับการผลิตที่ต้องการลวดลายที่เยอะหรือซับซ้อน

3. การสกรีนโดยตรงใช้ระบบของ DTG : เหมาะสำหรับงานที่พิมพ์/สกรีนเสื้อที่ใช้สีเยอะใช้เสื้อจำนวนมาก  สกรีนได้หลายสี หมึกซึมไปในเส้นใยผ้า เหมาะกับการสกรีนลงบน Cotton 




สกรีนเสื้อ
สกรีนเสื้อรูปแบบทันสมัย




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น