วันพุธที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2559

สกรีนเสื้อด้วยตนเองง่ายๆ


สกรีนเสื้อ
สกรีนเสื้อ


การสกรีนเสื้อช่วยทำให้เสื้อสวยงามมากยิ่งขึ้น


การสกรีนเสื้อ
สกรีนเสื้อ


วิธีการสกรีนเสื้อง่ายๆ ด้วยตนเอง ทำให้สามารถสร้างรายได้ให้กับเราได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว  เริ่มแรกเราควรจะรูัจักอุปกรณ์ที่ช่วยในการสร้างสรรค์ผลงานให้ออกมาอย่างมีคุณภาพเสียก่อน  อุปกรณ์ที่จำเป็นอันได้แก่ บล็อคเปล่า,รูปแบบลายที่ต้องการทำสกรีน,สติ๊กเกอร์,art knife,ลูกกลิ้งยาง,กระดาษกาว,เทปหนังไก่,แผ่นรองตัด นี่คืออุปกรณ์สำคัญในการสร้างสรรค์ความสวยงามได้โดยง่าย สร้างรูปแบบบล็อคลงสีตามต้องการ สีควรใช้สีที่ได้มาตรฐานมีความเหมาะสมกับรูปแบบของเรา  จากนั้นก็เตรียมรูปแบบลงในบล็อคที่เราสร้างไว้นำสีไปปาดตามบล็อค ปาดในทิศทางเดียวกันจะทำให้ภาพสกรีนสวยงามมากยิ่งขึ้น  ยกบล็อคออก นำไปเป่าพัดลม เพียงเท่านี้เราก็ได้เสื้อสวยๆ มาสร้างรายได้หรือจะใส่เองก็ได้เช่นเดียวกัน



การสกรีนเสื้อ
สกรีนเสื้อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น