วันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ชุดว่ายน้ำสีสันสดใส





การเลือกชุดว่ายน้ำ ให้เลือกที่เหมาะกับรูปร่างผิวพรรณและความชอบ ของแต่ละคน ส่วนใหญ่แล้วจะซื้อไปใส่เดินชายทะเล หรือจะเป็นว่ายในสระส่วนตัว กับชายหนุ่ม คู่รักของตัวเอง จะเพิ่มบรรยากาศที่ช่วงเวลาที่มีความสุขได้อย่างแน่นอน มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น วันพีช ทรูพีช หรือ ทรีพีช  แบบไหนที่สาวๆ ชอบใส่และมีความเซ็กซีมากกว่ากันนะ การเลือกที่ได้รับความนิยมต้องเรียแบบเรียบง่ายสบายๆ แบบทันสมัย แบบคลาสสิค จนทุกคนเห็นได้เป็นต้องหันมามองและตะลึงกันไปเลย


ชุดว่ายน้ำราคาถูก
ชุดว่ายน้ำสำหรับผู้หญิง



รูปแบบชุดทูพีช  Mermaid สุดสวยดีไซน์เก๋ เหมาะสำหรับสาวๆ ผิวขาวอมชมพู ใส่แล้วดูสวย แซ่บ พร้อมที่จะอวดหุ่นแซ่บอย่างแน่นอน สายคล้องคอประดับมุกเลอค่า บราเปลือกหอยเสริมโครงอ่อน มีฟองน้ำดันทรงสวย เพิ่มฟองน้ำได้ ตะขอหลัง เหมาะกับใส่ไปชายทะเลดูเข้ากันมากๆ 

ชุดว่ายน้ำดีไซน์สวยทันสมัย
ชุดว่ายน้ำสไตล์เรียบร้อย

  รูปแบบชุดวันพีช  สีกรมท่าคาดชมพู แขนยาว เป็นชุดสำหรับสาวๆ ที่ไม่กล้าโชว์รูปร่าง สัดส่วนของตัวเอง เนื่องด้วยสาเหตุ ต้นขาใหญ่ หน้าอกไม่สวย ก็สามารถสวมใส่วิธีเลือกชุดว่ายน้ำแบบสไตล์เรียบร้อนแต่ดูสวยเป็นธรรมชาติ การให้เลือกจากสะโพกเป็นหลัก  ถ้าอกหลวมยังสามารถเสริมฟองน้ำได้


ชุดว่ายน้ำสีแดง
ชุดว่ายน้ำสีสดใส

  รูปแบบชุดวันพีช สีแดง ขอบขาว สกรีน Brooklyn 4 ทรงสำหรับว่ายน้ำในสระส่วนตัว ทรงนี้ไม่เหมาะสำหรับเดินทางทะเลนะเจ๊ะสาวๆ จะโชว์ช่วงขา ช่วงหลัง ใครที่หลังเป็นสิวไม่แนะนำให้ใส่จะทำให้สาวๆ ขาดความมั่นใจไปเลยก็ได้ เหมาะสำหรับสาวที่มีผิวสวย ขาว จะเพิ่มความมั่นใจให้กับสาวๆได้เป็นอย่างดี   



ชุดว่ายน้ำคุณภาพดี
ชุดว่ายน้ำราคาถูก

รูปแบบชุดทูพีช แนวสปอร์ตเกิร์ล เซตเสื้อสีขาวแขนยาว ชุดนี้ไม่โชว์ผิวพรรณเลย เพียงแค่โชว์ ช่วงขาเท่านั้น สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส เหมาะสำหรับสาวๆ ที่เรียบร้อย ตัวเล็กแต่ไม่มีหน้าอกนะจ๊ะ แต่จะเป็นชุดที่รัดรูปแบบพอสมควร สีสันสวยทันสมัยน่าสวมใส่ แนะนำสาวๆเลย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น