วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

แฟชั่นออกงาน ชุดเดรส ชุดราตรีไปงานแต่งงาน


เสื้อผ้าสตรีแฟชั่นออกงาน ชุดเดรส ชุดราตรีไปงานแต่งงานจากร้านคุณหนูคุณนาย เป็นสินค้าที่นำเข้าจากเกาหลีโดยเฉพาะ มีการคัดเลือกคุณภาพของเนื้อผ้าได้อย่างปราณีต พิถีพิถันเพื่อให้เสื้อผ้าของร้านเราส่งมอบถึงมือลูกค้าอย่างประทับใจ แฟชั่นทางด้านเครื่องแต่งกายสำหรับผู้หญิงแล้ว เป็นอีกหนึ่งความนิยมจากทั่วโลกที่ไม่ว่าจะไปเที่ยว ออกงาน หรือสังสรรค์ต่างๆ เสื้อผ้านั้นมีความจำเป็นอย่างมาก เป็นสิ่งที่ช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพที่ดีและเพิ่มความมั่นใจผู้หญิงทุกคนได้เป็นอย่างดี วันนี้เรามาดูดีไซน์รูปแบบเสื้อผ้าสตรีแฟชั่นออกงาน ชุดเดรส ชุดราตรีไปงานแต่งงานกันเลยดีกว่า






นำเสนอเซทเสื้อกางเกงลายใหม่จากแบรนด์ D&G สีสันสดใสเนื้อผ้าใส่สบายไม่หนาและไม่บางคนเกินไป เสื้อแขนระบายหรูหราดูไฮโซมากๆเลยทีเดียว มีการออกแบบโดดเด่นด้วยการวางลายผ้าเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้เลย




เดรสทรงสวยสุดหรูหราใส่ออกงาน ไม่ว่าจะเป็นงานแต่ง เพื่อเจ้าสาว งานสังสรรค์ สาวๆต้องหาซื้อและไม่ควรพลาดกับชุดเดรสรูปแบบนี้ เหมาะกับคนที่มีรูปร่างเพลียสูง เนื้อผ้านำเข้าสีขาว พิมพ์ลายดอกไม้สีม่วง แต่งดีเทลด้วยการทำแขนแหวกคล้ายผ้าคลุมเพิ่มความทันสมัยไปอีกแบบ




ชุดกระโปรงแบบยาวเป็นเดรสลายใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ LV  ใช้เนื้อผ้านำเข้าคุณภาพพรีเมี่ยมเกรดดีสุดๆ ใส่ออกงานได้อย่างสวยงาม เพิ่มความโดดเด่นให้กับผู้สวมใส่ได้อย่างสง่างาม  เนื้อผ้ามันวาว โดดเด่นด้วยการพิมพ์ลายกราฟฟิก โรมันสีหรูหรา มีความอลังการมากๆ ขัดกับผิวขาว ผิวอมชมพู





☺  ชุดเดรสเชิ๊ตคอกลมสีขาว เนื้อผ้าไหมพรมเนื้อพอดี ใส่สบายชุดนี้สามารถใส่ไปเที่ยวแบบชิวๆ กับเพื่อนๆได้เลย ดีเทลฉลุด้านหน้าตัววีแล้วเย็บต่อผ้าระบายๆ ตัดด้วยขอบสีดำสวยเก๋ทันสมัยไม่ตก เทรนด์อย่างแน่นอน จะใส่เป็นเลกกี้ง หรือใส่ขาสั้นไว้ข้างในก็สามารถนำมาแมทกับได้เลยนะจ๊ะสาวๆ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น