วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

เคล็ดลับความงามจากไพรเมอร์ Benefit




ความสวยส่งตรงถึงมือคุณด้วย ไพรเมอร์ Benefit 


ไพรเมอร์ benefit ราคาถูก
ไพรเมอร์ benefit



ไพรเมอร์ Benefit Specialist Instant Comeback Facial Serum เป็นไพรเมอร์เนื้อเจลที่ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนาน เป็นสูตรเข้มข้นที่มีส่วนผสมของ Tri-Radiance Complex คิดค้นโดยห้องแล็บ LVMH จากต่างประเทศ เพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวหน้าอย่างเห็นได้ชัดเป็นตัวโปรดสำหรับสาวๆเลยก็ว่าได้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ Bright  เหมือนเปิดไฟให้กับผิว

ไพรเมอร์ benefit เนื้อเจล
ไพรเมอร์ benefit

☺ Benefit the POREfessional ไพรเมอร์ตัวนี้มีความโด่งดังมากโดยเฉพาะสาวๆในประเทศไทยนิยมกันใช้มาก ซึ่งช่วยปกปิดริ้วรอยและช่วยอำพรางรอยดำ รอยแดงต่างๆ บนใบหน้าได้ช่วยปกปิดรูขุมขนได้ดี สามารถควบคุมความมันได้ถึง 8 ชม. เครื่องสำอางคุณจะติดทนนาน ใบหน้าเรียบเนียนกระจ่างใสจนสัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ รับประกันคุณภาพ


ไพรเมอร์ benefit สำหรับใต้ตา
ไพรเมอร์ benefit สำหรับใต้ตา


☺ไพรเมอร์สำหรับรองพื้นใช้ทารอบๆ ดวงตาหรือบริเวณที่เป็นที่เป็นรอยด่างดำบนใบหน้าก็ได้ ช่วยให้อายแชโดว์ และคอนซีลเลอร์ติดทนนานตลอดทั้งวัน มีส่วนผสมของวิจามินซี และวิตามินอีที่ช่วยให้บริเวณรอบดวงตาชุ่มชื้น กระจ่างใสขึ้นทุกครั้งที่ใช้


ไพรเมอร์ benefit
ไพรเมอร์ benefit 


☺Benefit Puff ตัวนี้ก็ช่วยในเรื่องความชุ่มชื่นสำหรับดวงตา ทำให้ดวงตาดูเรียบเนียบขึ้น ปกปิดริ้วรอยใต้ตาได้ดี จะดูเลือนจางและยังทำให้ผิวบริเวณนั้นดูสว่างขึ้น สามารถใช้ได้ทุกวันปลอดภัยไร้สารเคมี ไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์




                                         

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น