วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ชุดว่ายน้ำสไตล์เกาหลีน่ารักสดใส



ชุดว่ายน้ำสำหรับผู้หญิงแล้วเป็นอีกหนึ่งความต้องการ ยิ่งเมื่อเข้าสู้หน้าร้อนแล้วนั้น สาวๆ หลายคนจำเป็นต้องหาชุดตัวเก่งเพื่อใส่อวดหุ่นสวย โชว์รูปร่าง ผิวพรรณ ของตัวเองให้ผู้อื่นได้เห็น ยิ่งโดยเฉพาะใส่ไปกระชากใจหนุ่มแล้วละก็พลาดไม่ได้เลยทีเดียว ชุดว่ายมีหลากหลายรูปแบบ หลายสไตล์ ขึ้นอยู่กับความชอบและความต้องการควรเลือกให้เหมาะสมกับรูปร่าง ผิวพรรณ เพื่อให้ใส่ออกมาแล้วดูดี ดูสวยและเซ็กซี่ เพิ่มความหลงใหลให้กับคนรอบข้าง




ชุดว่ายน้ำหลากหลายสไตล์
ชุดว่ายน้ำวันพีช

รูปแบบชุดว่ายน้ำวันพีช ตัวนี้เป็นตัวฮิตฮอตของทางร้านเลยก็ว่าได้ เนื่องจากดีไซน์สวยเก๋ สีขาวลายริ้วดำ เกาะอก มีสายคล้องคอให้ เพิ่มความเซ็กซี่ให้กับคนใส่ ส่วนใหญ่แล้วจะเน้นไปทางคนที่มีรูปร่างเล็ก มีหน้าอกและโชวน์ช่วยแผ่นหลัง ถ้าหากใครหลังไม่สวย หรือเป็นสิวทางร้านของเราไม่ขอแนะนำให้ซื้อแบบโชว์หลังนะจ๊ะ เพราะจะทำให้เราดูไม่มั่นใจไปเลยก็ได้



ชุดว่ายน้ำวันพีช
ชุดว่ายน้ำวันพีช

♥ รูปแบบชุดวันพีช เป็นสีขาวขอบดำ ซิปหน้า โชว์หลังเซ็กซี่ เสริมโครงอ่อนพร้อมฟองน้ำดันทรงสวย เหมาะสำหรับคนตัวเล็กอีกแล้ว เนื่องจากคนตัวเล็กใส่ชุดว่ายน้ำแบบไหนก็สวย จริงไหมจ๊ะสาวๆ ยิ่งคนที่มีผิวขาวมักจะได้เปรียบ เพราะสามารถขับผิวได้ดีไม่ว่าจะใส่สีไหน แบบไหน ชุดนี้สามารถใส่ไปเดินทางชาดทะเลแบบชิวๆได้เลย 



ชุดว่ายน้ำทูพีช
ชุดว่ายน้ำทูพีช


♥ รูปแบบชุดทูพีช ชุดเสื้อสีชมพูลายจุดแขนยาวมาพร้อมกับกางเกงขาสั้นลวดลาย น่ารักมากมาย มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ มาครบทุกไซส์ เหมาะสำหรับใส่ว่ายน้ำในสระส่วนตัวมากๆ ดีไซน์สวยทันสมัย ไม่เหมือนใคร 



ชุดว่ายน้ำสไตล์เกาหลี
ชุดว่ายน้ำทรีพีช


♥ ชุดว่ายน้ำทรีพีช แนวสปอร์ต 3 ชิ้น โทนสีชมพูคล้ายเลนโบว์ มีทั้งเสื้อกางเกงและเสื้อแขนยาวนำเข้าจากเกาหลีเลยนะจ๊ะ รับรองว่าไม่ซ้ำแบบใคร มีฟองน้ำเสริมให้ 1 คู่ ใส่แล้วสวย เซ็กซี่ เหมาะสำหรับสาวที่เรียบร้อย มีคววามอ่อนหวาน น่ารักสดใส ใส่ได้ทุกโอกาส






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น