วันจันทร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2560

ข้อดีของการสกรีนเสื้อด้วยตัวเอง


ส่วนใหญ่การสกรีนเสื้อของทางร้านทั่วไปตามท้องตลาด ก็จะใช้เครื่องพิมพ์ซึ่งมีต้นทุนของราคาเครื่องจักรที่เเพงมาก รวมถึงค่าซ่อมบำรุงในเเต่ละครั้งก็ค่อนข้างสูง จึงทำให้ราคาที่วางจำหน่ายมีราคาเเพง ดังนั้นเราจึงควรทำลวดลายของเสื้อด้วยตัวเองจะดีกว่า เพราะวิธีการทำก็ไม่ได้ยุ่งยาก เพียงเเค่นำเสื้อธรรมดาที่ไม่มีลวดลาย เเล้วนำมาพิมพ์ลาย ด้วยการทำบล็อก จากนั้นก็ออกแบบลวดลายลงบนสติ๊กเกอร์ เเล้วตัดให้ได้ตามรูปที่เราออกแบบไว้ จากนั้นนำแบบไปติดลงบนบล็อก ทำการผสมสีตามใจชอบ นำสีไปทาให้ทั่ว 1-2 ครั้ง เเล้วนำไดร์เป่าผม มาเป่าบริเวณลวดลายของเสื้อให้เเห้งสนิท เพียงเท่านี้เราก็จะได้เสื้อที่มีลวดลายสวยงาม ไม่ซ้ำใคร ด้วยฝีมือเราเอง และถือว่าเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ http://www.xn--l3cotovs3ec0f0ab1f.com/index.php/blog/329-screendiy


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น