วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2560

แนะนำเสื้อผ้าสตรีสวยๆ



เสื้อผ้าสตรีดีไซน์สวยทันสมัย

แฟชั่นแนะนำเสื้อผ้าสตรีจากร้านของเรามีความแตกต่างในรูปแบบที่ทันสมัยมีให้เลือกตั้งแต่ชุดที่เรียบง่ายเหมาะกับวันสบายๆ รวมไปถึงชุดออกงาน ชุดไปงานแต่ง ชุดทำงาน ซึ่งมีความหลากหลายและแตกต่างกันออกไป ผู้หญิงสมัยนี้มักจะชอบแต่งตัวนอกจากให้ความสำคัญในเรื่องเครื่องสำอางและใบหน้าแล้ว เสื้อผ้าก็มีความสำคัญเช่นเดียวกัน เพื่อทำให้ตัวเองดูดีในสายตาผู้อื่น บางคนมีเยอะมากๆ บ้างก็ซื้อมาเก็บไม่ได้ใส่ก็มี วันนี้เราจะมาดูเสื้อผ้าสวยๆจากร้านของเรากันนะค่ะ

เสื้อผ้าสตรีราคาถูก
เสื้อผ้าสตรีโ?ทนสีขาวสุภาพ


• เดรสลุคเจ้าหญิง ทรงสวยดูผู้ดีมากคะ ช่วงบนแต่งดวยผ้าลูกไม้เนื้อทอแต่งลายแบบรีโทร ช่วงแขนหรูหราด้วยทรงแขนกระดิ่งเย็บซ้อนแต่งที่ชายแขนจับจีบระบายๆ 



เดรสคุณหนูเสื้อผ้าสตรี
• งานเซ็ทลุคสาวหวานหรู เหมาะกับสาวหวานทรงสวยกระโปรงยาวถึงเข่าตกแต่งด้วยลูกไม้ ช่วงแขนดูหรูหราด้วยทรงเสวื้อแขนบาน มาพร้อมกับกระโปรงทรงสอบใส่เข้าเซ็ทกับ ช่วงเอวแต่งด้วยเชือกผูกโบว์ เนื้อผ้าลูกไม้สวยมากคะ 

                            
เสื้อผ้าสตรีสีขาว
เสื้อผ้าสตรีลายลูกไม้


เดรสลุคเหมาะกับ งานเก๋ด้วยผ้าลูกไม้ฉลุแต่งเป็นลายดาว ทรงสวยมเหมาะกับคนที่มีรูปร่างเล็กเพิ่มความหมายได้อย่างลงตัวเลย แต่งด้วยดีเทลงานเย็บแต่งด้วยผ้าลูกไม้ฉลุวงกลม เติมความสวยด้วยดีเทลงานเย็บแต่งเป็นเลเยอร์ที่ช่วงกระโปรง  





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น