วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2558

เลือกชุดว่ายน้ำให้เหมาะสำหรับสาว ๆ หุ่นต่าง ๆ


ชุดว่ายน้ำสวยทันสมัย




เมื่อฤดูกาลซัมเมอร์มาเยือน คงกำลังวางแผนจะไปพักผ่อนตามรีสอร์ท  โรงแรม  หรือไปเที่ยวทะเลกันอยู่ใช่ไหมค่ะ แต่คุณสาวๆรู้หรือไม่ว่าชุดว่ายน้ำที่คุณสาวๆ ใส่กันอยู่จะเป็นชุดที่ดูดีเหมาะกับคุณสาวๆ แล้วหรือยัง....วันนี้เราจึงมีวิธีการเลือกใส่ชุดว่ายน้ำให้ดูเซ็กซี่มาฝากกันค่ะ จะเป็นอย่างไรนั้นไปดูกันเลย
•ชุดว่ายน้ำสำหรับรูปร่าง สาวอวบ หน้าสาวเจ้าเนื้อ
สำหรับสาวรูปร่างแบบนี้จะมีปัญหาที่อกค่อนข้างใหญ่ ทำให้บางครั้งการเลือกชุดว่ายน้ำบางประเภทมาใส่อาจจะทำให้คุณไม่มั่นใจ ควรเลือกชุดว่ายน้ำที่ช่วยอำพรางความสูงและไม่เน้นหน้าอกให้มากนัก จะทำให้หุ่นของคุณเซ็กซี่น่ามองมากกว่าการใส่ทูพีชหรือบิกินี่ หรืออาจจะมองหาผ้าคลุมไหล่เก๋ๆสักพื้นมาประดับ นอกจากนี้สาวอวบ หน้าสาวเจ้าเนื้อ ยังห้ามใส่ชุดที่เป็นลวดลายใหญ่ แนวขวาง และสีสัน รวมไปถึงบิกินี่น้อยชิ้น
•ชุดว่ายน้ำสำหรับสาวหุ่นลูกแพร์
ควรเลือกท่อนบนสีอ่อนที่มีลวดลายเพื่อที่จะเป็นการดึงจุดสนใจ หรือมีลวดลายขวางให้ดูสมดุลกับสะโพก ท่องล่างสีเข้ม หรือจะใส่เสื้อคล้องคอตัววี หรือสายบ่าเส้นหนา เพื่อเพิ่มความเพรียวให้เรียวขาด้วยท่อนล่างแบบ Hi-Cut ก็ดูดีไม่แพ้กัน
•ชุดว่ายน้ำสำหรับสาวหุ่นผอมสูง
สำหรับสาวๆที่สูงผอม จะเลือกใส่อะไรก็ไม่ต้องคิดมากเท่ากับสาวรูปร่างแบบอื่น แต่ถ้าจะให้แนะนำให้เลือกชุดทูพีชมีลวดลาย เน้นที่กางเกงขาเว้าสูง หรือชุดที่จะเลือกดึงจุดเด่นหรือจุดที่คุณมั่นใจที่สุดออกมาโชว์
•ชุดว่ายน้ำสำหรับแบบสปอร์ต แบบนักกีฬา
สาวมาดนักกีฬา หรือสาวห้าวที่รักการออกกำลังกายจนเป็นชีวิตจิตใจ ถึงแม้ว่าสไตล์ของคุณ จะเป็นแนวสปอร์ต ก็ไม่จำเป็นว่าจะต้องเลือกชุดว่ายน้ำแบบสปอร์ตเสมอไป ซึ่งคนที่ออกกำลังกายจะมีแขนที่ใหญ่ ดังนั้นชุดว่ายน้ำที่เหมาะกับหุ่นนักกีฬา ควรเลือกชุดที่โชว์ไหล่สวยด้วยทูพีช แบบสาวคล้องไหล่ และเลือกได้สีเข้ม สดใส ลวดลายกราฟฟิค หรือสีขาว-ดำ เรียบๆ เพื่อลดความแกร่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น