วันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

กระเป๋าแบรนด์เนมที่ผู้หญิงทั่วโลกอยากได้



มาทำความรู้จักกับกระเป๋าแบรนด์เนมที่ผู้หญิงทั่วโลกต่างอยากได้มาไว้ในครอบครอง
1. Louis Vuitton สุดยอดกระเป๋าแบรนด์เนมในดวงใจของสาว ๆ ทุกคน ด้วยความคลาสสิก ดีไซน์สวยล้ำสมัย พื้นกระเป๋าหนังสีน้ำตาลคือความโดดเด่นที่สาว  ๆ อยากจะพาไปทุกที่ นอกจากนี้ยังมีความทนทานสูงมาก หากมีเงินพอสามารถหาซื้อได้ที่ราคาตั้งแต่ 37,000 บาทขึ้นไป
2.Chanel กระเป๋าหนังสี่เหลี่ยมผืนผ้าทรงคลาสสิค ที่โดดเด่นด้วยโลโก้ตัวอักษร C ไขว้ เป็นกระเป๋าที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก ด้วยเอกลักษณ์ที่แฝงไปด้วยความความหรูหราและความอ่อนหวาน โดยกระเป๋า Chanel มีราคาเริ่มต้นที่ 126,000 ขึ้นไป
3.Hermes เป็นกระเป๋าที่นิยมในสังคมชั้นสูง อย่าง เซเลบฯ คนดัง ดาราฮอลลีวู้ด เพราะด้วยราคาที่แพงหูฉี่ แค่ราคาเริ่มต้นก็อยู่ที่ประมาณ 234,000 บาท แล้ว แต่กระเป๋า Hermes ทำจากหนังคุณภาพดี สีสันสวยงามโดดใจสาว ๆ แถมยังมีความกว้างของกระเป๋าที่พอเหมาะกับสาว ๆ  อีกด้วย
4.Gucci กระเป๋าหนังสุดเริ่ดที่สะท้อนความเป็นกระเป๋าหนังสุดโด่งดัง ด้วยความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เรียบหรูแบบผู้ดีสุดๆ โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 35,000 บาท
เป็นอย่างไรบ้างกับกระเป๋าแบรนด์เนมที่ได้พูดถึง รับรองคงไม่มีผู้หญิงคนไหนไม่มีรู้จักแน่นอน แต่ยังไม่หมดแค่นี้ ครั้งหน้าเราจะมาบอกต่อว่ามีแบรนด์ไหนนอกจากนี้อีกบ้าง ที่คุณผู้หญิงทั้งหลายอยากได้กัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น