วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2559

เครื่องสำอางผลิตภัณฑ์ครีมบำรุง




วันนี้จะมาพูดถึงเครื่องสำอางที่เกี่ยวกับการบำรุงผิวหน้า ที่ช่วยให้ผิวหน้าของเราขาวกระจ่างใส และปลอดภัย การเลือกซื้อเครื่องสำอางควรเลือกให้เหมาะกับสภาพผิว ศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับส่วนประกอบแต่ละที่เหมาะสมกับสาวๆ เพื่อให้ครีมบำรุงมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น




เครื่องสำอางคุณภาพ
เครื่องสำอาง

☺ผลิตภัณฑ์ล้างหน้า H2O+ Total Source Advanced Age Repair เป็นครีมที่ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื่นแลดูอ่อนกว่าวัย ช่วยให้ผิวหน้าสะอาดหมดจด เหมาะสำหรับคนที่ชอบแต่งหน้าเป็นประจำทุกวัน เผยผิวที่กระชับ นุ่ม เรียบเนียน ยืดหยุ่นมากขึ้น กระจ่างใส แลดูอ่อนกว่าวัย



ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง
เครื่องสำอาง


☺ มอยเจอร์ไรเซอร์เติมความชุ่มชื่นและน้ำหล่อเลี้ยงผิวในระดับ 5 ชั้นผิว ช่วยให้ผิวดูมีสุขภาพดี อวบอิ่มเหมือนกับผิวเด็กสูตรสำหรับผิวผสม - ผิวมันซึมซาบสู่ผิวรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อบางเบาสบายผิว ช่วยลดอาการระคายเคืองคันตึงแสบผิว ปัญหาผิวต่างๆดูลดลงโดยเฉพาะรอยดำ รอยแดงสิว



เครื่องสำอาง


☺ Laura Mercier Silk Creme Oil  รองพื้นสูตรใหม่ล่าสุดจาก Laura Mercier โดดเด่นด้วยเม็ดสีที่เข้มข้น ให้การปกปิดแบบ Full Coverage ช่วยอำพรางรอยดำ รอยแดงสิวต่างๆ บนใบหน้า ผิวหน้าเรียบเนียนสวยจนเห็นได้ชัด


                                             


☺ Aquasource Eye ปลุกผิวรอบดวงตาให้สดใส ด้วยการลดอุณหภูมิผิวลง 2 องศา ด้วยส่วนผสมของคาเฟอีน, Viamin B3 และสารสกัดจากใบซากุระ รวมถึง ให้ผิวสว่างใสขึ้นอาการบวมช้ำลดลง เส้นริ้วดูจาง ผิวรอบดวงตาชุ่มชื้นอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น