วันพุธที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2560

เสื้อผ้าออกงานหลากหลายสไตล์



เสื้อผ้าออกงานหลากหลายสไตล์มีให้เลือกมากมายสำหรับลูกค้าที่ต้องการหาชุดออกงานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานแต่ง ปาร์ตี้กับเพื่อนสาว งานกินเลี้ยงสังสรรค์วันเกิด การแต่งตัวให้ดูดีเข้ากับตัวเอง ไม่ใช่เรื่องยากแค่เลือกสีของเสื้อผ้าให้เหมาะกับสีผิวและหุ่นของตัวเองเพียงเท่านี้คุณก็จะมั่นใจในการแต่งตัวในสไตล์ของคุณได้ดีเลยทีเดียว  โดยเฉพาะสีผิวที่ใบหน้าเป็นจุดเด่นจุดแรกที่คนมองมา วันนี้เรานำชุดสวยๆ จากร้านของเรามาให้สาวๆ ได้ชมกันว่าถูกใจหรือไม่ไปดูกันเลย






1. กางเกงจั้มสูทกางเกงลุคสาวไฮคลาสด้วยโทนสีดำ ทรงสวยดูไฮด้วยทรงจั้มสูทกางเกงขายาว เรียบหรูแบบสาวมีคลาสสามารถใส่ไปออกงานตอนกลางวันและกลางคืนได้เลย เพิ่มเสน่ห์ในแบบสาวเปรี้ยวจี๊ดบาดใจกันไปเลย 






2. เดรสเปิดไหล่ผ้าทอลายดอกไม้ เหมาะสำหรับคนผอมและสูง เพราะช่วงกระโปรงจะเลยเข่าลงมานิดหน่อย เพิ่มดีเทลช่วงแขนที่สวยทันสมัย ใส่ออกงานได้ทุกงานเลย เนื้อผ้าใส่สบายไม่บาดผิว





3. ชุดเซท Asava Setเซท เสื้อ และกางเกงขายาวเสื้อใช้เนื้อผ้าพิมนูน ลายดอกไม้ เก๋ติดกระดุม ด้านหน้า และมีสายผูกโบว์ดำ ด้านข้างจัดเข้าเซทกับกางเกงขายาว ผ้าสแลก เนื้อดี ใส่ออกมาดูหรูหรา ชุดนี้ใส่กับส้นสูงแล้วดูสวยดูดีมากๆ เหมาะกับออกงานหรือจะใส่ไปทำงานก็ได้เช่นเดียวกัน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น