วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

จำหน่ายเสื้อเปล่าเนื้อผ้าดีราคาถูก


เสื้อยืดเสื้อเปล่าราคาถูก



เสื้อเปล่าราคาถูก
เสื้อเปล่า

จำหน่ายเสื้อยืด เสื้อเปล่าสีพื้น คุณภาพดีราคาถูกสินค้าดีมีคุณภาพนอกจากนี้เรายังออกแบบลวดลายโลโก้สำหรับการสกรีนลงบนเสื้อเพื่อเพิ่มความสวยงามให้กับเสื้อของคุณมีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น เสื้อเปล่านั้นส่วนใหญ่จะราคาถูกกว่าเสื้อประเภทอื่นๆ มีให้เลือกหลากหลายสี ตั้งแต่สีอ่อนไปจนถึงสีเข้ม ถ้าซื้อจำนวนเยอะก็สามารถได้ราคาส่งจะถูกขึ้นไปอีก นำมาทำเสื้อประเภททีม เสื้อแจกกิจกรรมต่างๆ หรือของขวัญ ของที่ระลึกก็ได้ หรือนำมาใช้ในรูปแบบอื่นๆ สามารถนำมาขายตามร้านค้าปลีกก็ได้ราคาดีเหมือนกัน เพราะเสื้อยืดส่วนใหญ่จะได้รับความนิยมอย่างในทุกเพศ ทุกวัย


เสื้อยืดสีขาว


เนื้อผ้าที่ใช้ในการผลิตส่วนใหญ่ได้แก่


1. เนื้อผ้าแบบ Cotton 100% (ผ้าฝ้าย) สวมใส่แล้วสบายได้รับความนิยมในสมัยปัจจุบันนี้ เนื้อผ้ามีความยืดหยุ่นสูงมาก ช่วยให้ระบายอากาศได้ดี ไม่เหม็นเหงื่อ ซักง่าย รัดง่าย 


2. TC ( Cotton ผสม Polyester )  การควบคุมการยืด หด และย้วย จะทำได้ดีกว่า Cotton 100% มีความยืดหยุ่นได้ดี จะระบายอากาศได้ไม่ดีเท่า Cotton 100 % ราคาอยู่ในระดับปานกลาง


3. TK ( Polyester หรือ ใยสังเคราะห์ ) ผ้าจะไม่ค่อยยับ อยู่ทรง ไม่ย้วย สีไม่ตก  แต่เนื้อผ้าจะเป็นขุยเวลาซักแล้ว เนื้อผ้ากระด้าง ไม่ดูดซับน้ำ เหม็นเหนื่อได้ง่าย ไม่ค่อยได้รับความนิยมเท่าไรหนัก  ใครที่นิยมเนื้อผ้านี้มาทำเสื้อยืดจะมีราคาถูกที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น