วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

ขายส่งเสื้อยืดราคาถูกสินค้าเกรดพรีเมียม



ปัจจุบันเสื้อยืดได้เข้ามาเป็นเทรนด์ฮิตเพราะกระแสความอินเทรนด์และที่สำคัญสามารถใส่ได้เรื่อยๆใส่ได้กับทุกสถานะการ ทุกโอกาศ ซึ่งร้านค้าต่างๆได้นำเสื้อยืดออกมากระตุกต่อมความต้องการของลูกค้าอยู่เรื่อยๆ เพราะมีการออกแบบดีไซต์ที่เก๋ แปลก แหวกแนว ทำให้เป็นที่สนใจและดึงดูดลูกค้าได้อย่างมากขายส่งเสื้อยืดมีร้านจำหน่ายอยู่มาก ไม่ว่าจะเป็นขายหน้าร้าน ขายทางออนไลน์ ได้รับความสนใจอย่างมาก ไม่ว่าจะรับไปขายต่อหรือนำไปใส่เอง เสื้อยืดทุกตัวมีคุณภาพ เนื้อผ้าดี ที่ถือเป็นเสื้อยืดยอดนิยมไม่เสื่อมคลายสำหรับทุกคน เหมาะมากสำหรับผู้ที่ชื่นชอบใส่เสื้อยืด หรืออาจจะเลือกเสื้อยืดที่มีแบบธีมครอบครัว หรือสไตล์คู่รัก ก็จะทำให้ดูน่ารักไปอีกแบบ ถ้าเลือกให้เหมาะกับตัวเอง จะทำให้คุณดูมีบุคลิกที่ดี แม้จะเป็นเสื้อยืด เพื่อทำให้คุณแต่งตัวออกมาดูดีมีสไตล์เป็นตัวของตัวเอง และยังเป็นการสร้างความมั่นใจเพิ่มขึ้นนั่นอีกด้วย







                   






วิธีการดูแลถนอมเสื้อยืดให้ใส่ได้นาน


➽.ควรแยกผ้าขาวกับผ้าสีก่อน  ควรใช้ผงซักฟอกชนิดที่มีความเข้มข้นน้อยที่สุดไม่รุ่นแรง เช่น ผงซักฟอกแบบน้ำ


➽ควรซักผ้าด้วยมือ เพราะซักด้วยมือนั้นจะช่วยถนอมเนื้อผ้าได้ดีกว่าและทำให้เสื้อไม่เสียทรงอีกด้วย


➽ควรกลับตะเข็บผ้าก่อนตาก ไม่ควรตากในที่แดดแรงเกินไป โดยเฉพาะผ้าสี จะช่วยให้สีของเสื้อไม่โดดแดดเสียจนซีดได้ ทำให้เนื้อผ้าดูสดอยู่เสมอ


➽ควรเลือกผงซักฟอกแบถนอมผ้า เพราะน้ำยาซักผ้าที่เป็นสารเคมีจะไปทำปฎิกิริยากับสีของเสื้อผ้า ทำให้เสื้อผ้ามีสีซีดจางและดูเก่าลงได้ง่ายกว่าปกติ


➽การรีดผ้าควรเปิดไฟปานกลาง ไม่จำเป็นต้องกลับตะเข็บสามารถรีดได้ แต่การกลับด้านก็จะเป็นการช่วยถนอมลายได้ ถ้าเปิดไฟปานกลาง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น